Thursday, May 3, 2012

Vissan khai truong cua hang gioi thieu san pham thu 84

Cửa hàng nằm ngay mặt tiền đường, là nơi tập trung khu dân cư đông đúc, đối diện chợ Bà Chòi. Tại đây khách hàng có thể tìm mua 9 nhóm mặt hàng tham gia bình ổn giá thị trường theo chủ trương của UBNDTPHCM và cam kết giá của Công ty Vissan với cộng đồng tiêu dùng. Đây là cửa hàng thứ 84 đi vào hoạt động trên địa bàn TPHCM. Với diện tích sử dụng trên 60m2,  tổng vốn đầu tư trên 500 triệu đồng, cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thiết yếu thuộc các nhóm hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến và thực phẩm công nghệ cùng các ngành hàng đồng dạng khác.

Vissan khai trương cửa hàng giới thiệu sản phẩm thứ 84

Thực hiện chỉ đạo của Thành uỷ, UBND TPHCM, Sở Công Thương và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn về chủ trương mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm nhằm góp phần bình ổn giá thị trường trong thời điểm giá cả biến động, nhiều năm qua, Vissan đã cho ra đời nhiều cửa hàng giới thiệu sản phẩm ở các khu vực nội -ngoại thành, triển khai bán hàng lưu động về thị trường nông thôn ở các tỉnh, vùng sâu, vùng xa; bán hàng ở các KCN tại TPHCM.
Các sản phẩm Vissan được sản xuất tại nhà máy Vissan với công nghệ quy trình hiện đại, được kiểm soát từ đầu vào cho đến đầu ra, bảo đảm an toàn  vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm Vissan hiện đã có mặt tại hầu hết các kênh phân phối hiện đại và truyền thống. Từ lâu, sản phẩm Vissan đã trở nên quen thuộc với mọi người, mọi nhà. Thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến như giò các loại không hàn the, xúc xích tiệt trùng, thịt nguội, thực phẩm chế biến đông lạnh, đồ hộp, rau củ quả đã thật sự chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ phục vụ của đội ngũ mậu dịch viên nhiều kinh nghiệm.
Sự kiện khai trương cửa hàng này một lần nữa khẳng định mục tiêu của Vissan tiếp cận đến các khu vực địa bàn dân cư trong và ngoại ô TP  nhằm thực hiện chương trình bình ổn giá thị trường và trực tiếp đưa sản phẩm Vissan  đến gần người tiêu dùng hơn. Nhân dịp khai trương, cửa hàng giảm giá từ 5-10% các mặt hàng đồ hộp, thịt nguội các loại; các mặt hàng lạp xưởng, giò, xúc xích tiệt trùng, chả giò ăn liền, chà bông, giò lụa, nem, heo viên, bò viên, thịt tươi sống…
Minh Tú
Theo tintuc.xalo.vn

No comments:

Post a Comment