Monday, May 28, 2012

Cac noi dung chinh cua Hoi thao Vuc day nguon luc thi truong bat dong san

2. Doanh nghiệp nào sẽ được gia hạn nộp tiền sử dụng đất theo Nghị quyết 13/CP? - diễn giả: Ông Phạm Đình Cường – Cục trưởng Cục Quản lý công sản - Bộ Tài chính. Mái hiên Pergotenda của Corradi có thiết kế tựa như một căn phòng mở, thông qua hệ thống khớp nối chắc chắn, người sử dụng có thể tạo dựng cho mình một không gian riêng ngoài trời. SGTT.VN - Trong cơn mưa chiều 28.5, một đoạn rào chắn công trình đang thi công trên xa lộ Hà Nội (đoạn qua phường An Phú, quận 2) bất ngờ đổ và đè một thanh niên đi ngang khiến người nay bị thương.

Cac noi dung chinh cua Hoi thao 'Vuc day nguon luc thi truong bat dong san'

3. Kinh tế vĩ mô, chính sách tài chính cho thị trường bất động sản năm 2012 - diễn giả: TS Lê Xuân Nghĩa - chuyên gia kinh tế - nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia.

4. Các chủ trương mới nhất về đất đai, thuế, tín dụng, chính sách của UBND TPHCM và Sở Xây dựng TPHCM nhằm vực dậy thị trường BĐS 2012 - diễn giả: Ông Nguyễn Văn Danh – Phó Giám đốc Sở Xây dựng TPHCM kiêm Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam.

5. Giới thiệu về các chính sách tín dụng: Cho vay mua nhà của NHTMCP Á Châu (ACB) - diễn giả: Ông Lý Xuân Hải – Tổng Giám đốc ACB.

6. Một số tham luận đề xuất và giải pháp cho thị trường BĐS của các doanh nghiệp: Ông Trương Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Cty TV-DV- Địa ốc Hoàng Quân - Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam; bà Phan Thị Hoa - Tổng Giám đốc Cty TNHH Phương Nam; kỹ sư Nguyễn Văn Đực - Giám đốc Cty địa ốc Đất Lành: "Căn hộ nhỏ - tại sao không có và vô lý tiền sử dụng đất"...


Mai hien di dong cua Corradi

Phần mái che có thể dễ dàng xếp gọn lại để chủ nhân có thể nằm tắm nắng. Một tấm vách với các thanh ngang thông thoáng có thể hạ xuống bất kỳ lúc nào để tăng thêm chút riêng tư. Ngoài ra, Pergotenda còn được trang bị thêm hệ thống đèn LED để chiếu sáng khi tối trời. Đây thực sự là một thiết bị hiệu quả và tiện lợi để tạo dựng nên không gian nghỉ ngơi và thư giãn ngoài trời dành cho mọi gia đình.

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Theo các nhân chứng, lúc xảy ra sự cố vào khoảng 16 giờ chiều 28.5, khi một đoạn rào chắn dài khoảng 10m bất ngờ đổ ra đường và đè trúng anh Châu Minh Hải (24 tuổi, ngụ Củ Chi) đang điều khiển xe gắn máy đi ngang.

Ngay sau đó, anh Hải đã được người đi đường đưa vào bệnh viện quận 2 cấp cứu và được chuyển đến bệnh viện nhân dân Gia Định. Sau khi chụp X-quang, nhận thấy bệnh nhân không bị tổn hại nghiêm trọng nên các bác sĩ cho anh Hải xuất viện.

Được biết, công trình xây dựng, mở rộng xa lộ Hà Nội do công ty cổ phần đầu tư xây dựng số 5 (thuộc tổng công ty cổ phần đầu tư xây dựng xa lộ Hà Nội) thi công.

Ra đường, coi chừng bị lô cốtđè chết!

No comments:

Post a Comment