Monday, May 21, 2012

Mot Lamborghini Aventador LP700-4 nhe hon

Tác phẩm của hãng độ Prindiville Design nhẹ hơn 65% so với Lamborghini Aventador LP700-4 nguyên bản. Trên Japan Today , Mitsubishi cho hay có tổng cộng chín mẫu xe thuộc diện thu hồi như Minica, eK Wagon và một số mẫu cung cấp cho hãng xe hơi khác là Nissan. Không mẫu nào được bán ra khỏi Nhật Bản. Lệnh thu hồi dự kiến ảnh hưởng đến chủ sở hữu hơn 299.320 chiếc xe sản xuất từ tháng 7-2001 đến tháng 4-2006. So với phiên bản trang bị động cơ V6, Honda Crosstour 4 xylanh rẻ hơn 2.685 USD.
Hãng độ xe Prindiville Design đặt trụ sở tại Anh quốc đã quyết định thổi làn gió mới cho siêu xế tuy tuổi đời còn ít nhưng đã rất nổi tiếng, Lamborghini Aventador LP700-4. Theo hãng độ đến từ xứ sở sương mù, "siêu bò" nước Ý đã được cắt giảm 65% trọng lượng so với nguyên bản nhờ sự xuất hiện của các chi tiết làm bằng sợi carbon chuyên dùng cho máy bay.

Cụ thể, hãng Prindiville Design đã bổ sung cho Lamborghini Aventador LP700-4 bộ body kit mới làm từ sợi carbon, bao gồm cản va trước tích hợp hốc gió, ngưỡng cửa, tấm ốp hướng gió bên và trần xe. Phía sau, tân binh làng siêu xe được trang bị cản va và cánh gió cũng bằng chất liệu tương tự.

Chưa hết, hãng Prindiville Design còn cung cấp cho "chiến binh" mới của nhà Lamborghini hệ thống xả tính năng cao bằng titan. So với nguyên mẫu, hệ thống xả mới nhẹ hơn đến 80%. Bên cạnh đó là bộ điều khiển điện tử ECU nâng cấp, hệ thống hút high-flow cùng phanh và hệ thống treo cải tiến. Tất cả đều được cắt giảm trọng lượng tối đa.

Bên trong, siêu xe nước Ý được thay đổi theo ý của người mua. Nếu muốn, khách hàng có thể yêu cầu hãng Prindiville Design thay thế khoang lái tiêu chuẩn bằng những phụ kiện được làm từ nhôm đánh bóng.

Tạm thời, chưa có thông tin về những thay đổi về khả năng vận hành của Lamborghini Aventador LP700-4. Ngay từ khi xuất xưởng, Aventador LP700-4 đã được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, "siêu bò" mới có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.


Theo GTSpirit


Tổng cộng 112 trường hợp lỗi rò rỉ dầu đã được báo cáo từ năm 2004 với ba trường hợp xe bị hư hỏng hoàn toàn. Theo hãng này, một phần động cơ bị lỗi có thể gây rò rỉ dầu khiến áp suất kế dầu trên bảng đồng hồ phát hỏa. Trong trường hợp xấu nhất, phần bên trong động cơ sẽ bị cháy sém và hư hỏng.

Tháng 11-2010, Mitsubishi cũng thu hồi 250.000 xe tại Nhật Bản do lỗi tương tự.

Trước đó gần hai tuần, hãng sản xuất xe hàng đầu thế giới là Volkswagen và BMW cũng tuyên bố thu hồi tổng cộng hơn 500.000 xe do lỗi kỹ thuật. Volkswagen, nhà sản xuất xe lớn nhất châu Âu, cho biết khoảng 300.000 xe động cơ diesel của hãng có thể gặp vấn đề do nứt hệ thống bơm nhiên liệu. Còn nhà sản xuất xe hạng sang lớn nhất thế giới BMW thu hồi hơn 235.000 xe dòng Mini do lỗi hệ thống bơm nước làm mát.

TRẦN PHƯƠNG


Sau một thời gian công bố thông tin và hình ảnh, cuối cùng hãng Honda đã hé lộ giá bán dành cho tân binh Crosstour trang bị động cơ 4 xylanh. Theo đó, phiên bản dẫn động 2 bánh của Honda Crosstour sẽ được bán với giá khởi điểm 27.655 USD. So với phiên bản ứng dụng động cơ V6, Honda Crosstour 4 xylanh rẻ hơn 2.685 USD.

"Trái tim" của thành viên thấp nhất trong dòng Honda Crosstour là khối động cơ 4 xylanh thẳng hàng, i-VTEC, dung tích 2,4 lít, sản sinh công suất 192 mã lực. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 5 cấp tiêu chuẩn. Hãng Honda cho biết, Crosstour 4 xylanh chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu ở mức 11,2 lít/100 km nội thành và 8,11 lít/100 km xa lộ.

Nhận xét về Crosstour 4 xylanh mới, ông John Mendel, phó chủ tịch Honda Mỹ, khẳng định: "Crosstour 4 xylanh mới sở hữu thiết kế bóng bẩy, không gian nội thất tiện nghi khó sánh bằng, giá bán hợp túi tiền và hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Với hai phiên bản động cơ 4 xylanh và V6 cùng hàng loạt tính năng tiêu chuẩn, Honda Crosstour hứa hẹn sẽ trở thành mẫu xe hàng đầu trong phân khúc CUV".

Không chỉ giới thiệu phiên bản 4 xylanh mới, Honda còn công bố danh sách những tính năng tiêu chuẩn bổ sung dành cho dòng xe Crosstour. Ví dụ điển hình là gương chiếu hậu tự mờ, màn hình camera hỗ trợ dành cho phiên bản không đi kèm hệ thống định vị, đèn pha tự động bật/tắt, hệ thống kết nối Bluetooth rảnh tay và giao diện âm thanh USB.

Theo Carscoop


No comments:

Post a Comment