Wednesday, May 23, 2012

Co nang khoe duong cong mem mai ben BMW 523i

Trong bóng đêm huyền ảo, cô nàng diện chiếc váy đen sang trọng buông dáng mềm mại bên BMW 523i. Dưới bàn tay phù thủy của Senner Tuning, chiếc Z8 Roadster của BMW có thể đạt tốc độ trên 300 km/h. (Dân trí) - Ford đã chọn Triển lãm ô tô Geneva 2012 đang diễn ra ở Thuỵ Sĩ làm nơi trình làng phiên bản sản xuất thực tế của mẫu xe hatchback Fiesta ST với động cơ EcoBoost.

Photographer: hienxam2002
Model & Make-up: Văn Thùy Chi - 0904888691
Hair: Mandy Nguyễn - 0903225100

Chiếc mui trần danh tiếng từng xuất hiện trong một phần của series phim Điệp viên 007 đã được hãng độ xe tới từ Đức - Senner Tuning làm mới bằng những đặc tính thể thao và những thay đổi nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động của xe.

Vẫn giữ kiểu dáng quen thuộc, chiếc BMW Z8 Roadster được trang bị động cơ E39 M5 V8 5.0 lít với công suất tối đa 400 mã lực, momen xoắn cực đại 500 Nm.


Sau khi được Senner Tuning trang bị thêm bộ lọc thể thao, hệ thống ống xả mới và bộ điều khiển động cơ ECU, chiếc Z8 Roadster có thể đạt tới công suất tối đa 450 mã lực, momen xoắn cực đại 535 Nm. Theo hãng độ xe danh tiếng này, sức mạnh mới có thể giúp Z8 đạt tới tốc độ tối đa trên 300 km/h.
Cùng với những thay đổi về động cơ, Senner Tuning đã điều chỉnh hệ thống thay thế hệ thống treo cũ của Z8 hệ thống treo Variant 2 Inox-Line.

Senner Tuning cũng không quên trang bị cho chiếc mui trần tuyệt đẹp này bộ la-zăng thể thao Schwert SC1 có đường kính 19 inch mang thiết kế đặc trưng của hãng, cùng với đó là bộ phanh thể thao Racing Gold. Xe được trang bị lốp Continental Sport Contact 5P có kích thước 255/40R19 và 285/35R19.



Chi phí của toàn bộ gói độ xe này là 18.900 Euro – tương đương 24.500 USD.

Theo CC


Ford Fiesta ST sẵn sàng nhập cuộc
Ngoài việc chỉ có 3 cửa, xe Fiesta ST trông gần như giống hệt bản concept 5 cửa đã ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles hồi tháng 11 năm ngoái (trước đó là bản concept 3 cửa tại Triển lãm ô tô Frankfurt), tức là nó có thiết kế lưới tản nhiệt mới, bộ bodykit cá tính hơn, cùng một số thay đổi khác.

Trong khi đó, động cơ không thay đổi nhiều từ bản concept đến bản sản xuất thực tế, với động cơ EcoBoost 1.6L, 4 xy-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp và có tăng áp, cho công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 177 lb-ft. Ford cho biết, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong chưa đến 7 giây và đạt tốc độ cực đại khoảng 220km/h.

Xe Fiesta ST chỉ có trang bị duy nhất là hộp số sàn 6 cấp.

Ngoài các logo "ST", có thể phân biệt xe Fiesta phiên bản "tính năng vận hành cao" này với các bản thông thường nhờ bộ vè thể thao hơn, mũi và đuôi xe kiểu dáng mới, thêm cánh gió sau phía trên, ống xả kép, đèn pha và đèn hậu tối màu hơn, cùng bộ vành bánh xe cũng tối màu và kiểu dáng thể thao hơn. Ẩn sau bộ vành mới là rô-tơ phanh cỡ lớn hơn, đi cùng piston phanh màu đỏ ở cả bánh trước và sau.

Xe Fiesta ST còn được nâng cấp phần khung, với độ cao gầm xe hạ xuống 15mm so với phiên bản tiêu chuẩn, còn nội thất được trang bị tiêu chuẩn bộ ghế Recaro thể thao.

Ford Fiesta ST sẵn sàng nhập cuộc

Ford Fiesta ST sẵn sàng nhập cuộc

Ford Fiesta ST sẵn sàng nhập cuộc

Ford Fiesta ST sẵn sàng nhập cuộc

Ford Fiesta ST sẵn sàng nhập cuộc

Ford Fiesta ST sẵn sàng nhập cuộc

Ford Fiesta ST sẵn sàng nhập cuộc

Nhật Minh

Theo Leftlane

No comments:

Post a Comment