Monday, February 13, 2012

Yeu cau BTC Ha Noi 36 pho phuong giai trinh

sieu xe | qua giang sinh | qua noel |

"Người chơi được tham gia một cuộc thi rất lý thú, ý nghĩa nhưng vấn đề đặt ra là họ chơi thì phải có giải thưởng. Chính vì vậy mà BTC phải đi huy động và làm những việc để có được quyền lợi cho người chơi nhưng người chơi không chịu hiểu và chia sẻ với doanh nghiệp".

Đến nay, các đội chơi gameshow Hà Nội 36 phố phường vẫn chưa được nhận tiền. (Ảnh do các đội chơi cung cấp)

Bà Hằng cho rằng có nhiều lý do khách quan dẫn đến việc trả tiền bị chậm trễ, trong đó "Hi Communication bị ảnh hưởng chung bởi những đơn vị cùng tham gia. Có những lý do khiến người ta chậm trễ nên mình cũng phải chia sẻ với họ". Tuy nhiên, khi phóng viên yêu cầu nêu tên các đơn vị tài trợ chậm thanh toán tiền, bà Hằng quanh co: "Mình nghĩ là không nên nêu ra, mình chỉ nói là chia sẻ khách quan thôi".

Theo bà Hằng, Hi Communication đã có văn bản thông báo lùi thời điểm trả tiền. Tuy nhiên, theo phản hồi của các đội chơi, kể từ khi tham gia cuộc thi, công ty này không hề có văn bản, giấy tờ nào thể hiện việc chậm trả tiền và thời hạn trả (theo quy định, Hi Communication phải trả tiền từ cuối năm 2010). Đại diện công ty có gọi điện thoại cho các đội chơi, "khất" sang tháng 3-2011. Theo anh Đỗ Quang Lâm, đội trưởng đội Hà Nội 36+, từ đó, các đội chỉ nhận được điệp khúc "tuần sau, tháng sau, giám đốc đi vắng…", còn tiền thưởng thì chẳng thấy đâu!

Cũng trong ngày 19-5, lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã yêu cầu Hi Communication giải trình về vụ này. Theo một đạo diễn của VTV, đây là một chương trình được thực hiện theo kiểu xã hội hóa và VTV3 chỉ chịu trách nhiệm về mặt nội dung; việc thanh toán tiền thuộc trách nhiệm của Hi Communication. "Ngay cả ê kíp sản xuất chương trình của VTV cũng chưa được Hi Communication thanh toán chi phí nhiều số ghi hình" - đạo diễn này cho biết.

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment